Thời gian bảo hành: Một (01) năm kể từ ngày mua sản phẩm
Quy định về bảo hành
– Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, hoặc bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
– Quý khách vui lòng trình Phiếu bảo hành khi nhân viên kỹ thuật đến sửa chữa. Phiếu bảo hành còn bảo hành, tem bảo hành hoặc các giấy tờ có liên quan còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa, sửa đổi và phải còn đầy đủ.
– Sản phẩm giường massage được bảo hành tại nhà. Khi có yêu cầu về sửa chữa, công ty sẽ cử kỹ thuật viên đến kiểm tra và sửa chữa chậm nhất là trong 3 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu sửa chữa của khách hàng.
Trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sử đổi thông tin, hoặc thông tin không đầy đủ, thiếu chính xác như: ngày tháng, …
– Không bảo hành đối với một số phụ kiện đặc biệt: bề mặt bằng da, dây cắm điện nguồn.
– Sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất như: sản phẩm bị va đập, rơi vỡ, trầy xước, bị biến dạng, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do thiên tai hỏa hoạn, động vật, côn trùng cắn phá , …
– Sử dụng không đúng quy cách, bất cẩn, để các vật sắc nhọn (dao, kéo, đinh vít, … ) hoặc chất lỏng rơi vào sản phẩm.
– Sử dụng vật tư, linh kiện không chính hãng, không được nhà sản xuất khuyên dùng.
– Lỗi do người sử dụng gây lên, chập cháy do dùng quá tải, quá công xuất do nhà sản xuất quy định.
– Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa hoặc sử dụng không đúng mục đích. Sản phẩm được lắp đặt, bảo hành và bảo trì không theo đúng chỉ dẫn của Happy Dream.